image banner
Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Tùng Bá và Cơ sở nuôi trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa
Nhân chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) và hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2023, sáng ngày 30 và 31/5/2023, BCH Công đoàn phối hợp với BCH Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Giang, tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Tùng Bá và Cơ sở nuôi trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa.

Tham dự buổi thăm và tặng quà có đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang; đồng chí Lâm Thị Thanh Thảo, Trưởng phòng Phòng 9 cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Giang.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giangtặng quà cho các cháu Trường Mầm non Tùng Bá.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giangtặng quà cho các cháu Cơ sở nuôi trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa.

BCH Công đoàn phối hợp với BCH Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Giang đã tặng cho các cháu các phần quà gồm bánh kẹo, sữa với tổng số tiền 20.000.000 đồng, được trích từ Quỹ "Vì Đồng bào" do bác Đoàn Ngọc Hải sáng lập, được kết nối bởi Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang. Phần quà tặng cho các cháu tuy trị giá không nhiều nhưng là tấm lòng của bác Đoàn Ngọc Hải và tập thể Công đoàn VKSND tỉnh, như món quà tinh thần nhằm động viên, khích lệ giúp các cháu đến trường; góp một phần nhỏ để các cháu có được cuộc sống ổn định hơn, tốt đẹp hơn; tạo động lực cho các cháu tự tin bước tiếp trên con đường còn nhiều khó khăn phía trước.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang đã thăm hỏi ân cần các em thiếu nhi, biểu dương những thành tích của các em trong năm học vừa qua và mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang thăm hỏi và động viên các cháu Trường Mầm non Tùng Bá.

Đây là một trong rất nhiều hoạt động có ý nghĩa của đoàn viên, công chức VKSND tỉnh Hà Giang trao gửi yêu thương đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng với những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các cháu vượt qua những khó khăn, thử thách và mang đến nhiều hơn nữa niềm vui, tiếng cười cho các cháu./.
Hải Yến
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0