image banner
VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN VỊ XUYÊN TRAO QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ LAO CHẢI, HUYỆN VỊ XUYÊN, TỈNH HÀ GIANG

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2024), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 15/07/2024, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên cùng Kiểm sát viên, các Chuyên viên của đơn vị đã đến và trao tặng 25 suất quà cho những gia đình có công với Cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vàcác hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Việt Thắng – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, góp phần chia sẻ những khó khăn đến các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đại diện UBND xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên đã ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên đã dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên đối với các hộ gia đình trong xã.

trao quà Lao chải.jpg

Phó Viện trưởng VKSND huyện Vị Xuyên Nguyễn Việt Thắng trao quà tại xã Lao Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

FullSizeRender.jpeg

Phó Viện trưởng Nguyễn Việt Thắngcùng các cán bộ VKSND huyện Vị Xuyên chụp ảnh lưu niệm cùng những gia đình chính sách

IMG_5016.jpeg

Hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên có ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phươnggóp phần chia sẻ những khó khăn đến các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa,thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân./.

Mạc Thị Ngọc Ánh
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1