image banner
Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo đơn vị, chiều ngày 30.5.2024, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Khuyến học và Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1-6” và khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.

 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo đơn vị, chiều ngày 30.5.2024, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Khuyến học và Đoàn Thanh niên Viện KSND tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1-6” và khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024. 

          Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập -  Ủy viên Ban cán sự Đảng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Hà Giang và các đồng chí trong Ban Khuyến học, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, đại diện cơ quan báo chí đến dự đưa tin, cùng toàn thể các bậc phụ huynh là cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan và các em thiếu niên, nhi đồng đã đến dự chung vui.

Toàn cảnh chương trình “Vui Tết thiếu nhi”

          Để ghi nhận những nỗ lực và thành tích của các cháu thanh thiếu nhi đã đạt được trong năm học vừa qua, phát biểu khai mạc tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã gửi lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập để tương lai trở thành những công dân tốt của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lập – Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc mừng các cháu đã kết thúc năm học với nhiều thành tích tốt

          Lễ Khen thưởng đã diễn ra sau phần khai mạc chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tích học tập xuất sắc của con em công chức và người lao động Viện KSND tỉnh. Trong năm học vừa qua, các cháu đã gặt hái được rất nhiều thành công, với 06 giải cấp trường; 06 giải cấp huyện và 09 giải cấp tỉnh; 34 danh hiệu Học sinh Giỏi từ cấp 1 đến cấp 3; 17 danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Việc tổ chức trao thưởng nhân dịp này không chỉ thể hiện sự đánh giá và động viên kịp thời, mà còn khuyến khích các con em công chức và người lao động trong đơn vị tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện; đồng thời, cũng tạo ra môi trường khích lệ và động viên cho các con em khác nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt.

                   Phần cuối chương trình, các cháu thiếu nhi đã nhiệt tình xung phong tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị như “Trò chơi A-O”; “Những chú sâu - di chuyển bóng về đích”; “Trao khăn đỏ”... Những hoạt động này đã mang lại một sân chơi hứng khởi, hấp dẫn, tạo thêm cơ hội giao lưu, kết nối.

Các cháu thiếu nhi sôi nổi tham gia nhiều trò chơi

          Được tổ chức thường niên, “Vui Tết thiếu nhi 1-6” thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn Viện KSND tỉnh đến đời sống vật chất, tinh thần của công chức và người lao động cũng như các thế hệ măng non tương lai của đất nước, đồng thời tạo sự gắn kết và những kỉ niệm tuổi thơ đáng nhớ đối với các cháu thiếu nhi là con, em cán bộ, công chức trong đơn vị./.

Nguyễn Trang - P15
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1