image banner
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang Dự lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại địa bàn các xã được giao phụ trách
Hòa chung không khí của ngày khai giảng năm học mới trong cả nước, sáng 5.9.2024, các đồng chí Nguyễn Văn Cường và Nguyễn Thị Mai Lập - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang đã đến dự và chung vui với thầy, cô và trò liên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của xã Tân Tiến và xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì.

Cùng dự lễ khai giảng đối với liên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Tân Tiến còn có đồng chí Lù Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hoàng Su Phì và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của huyện Hoàng Su Phì. Đối với liên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Bản Nhùng tới dự lễ khai giảng còn có đồng chí Nguyễn Đức Viên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoàng Su Phì và đại diện lãnh đạo liên đoàn Lao động của huyện Hoàng Su Phì. 

Tại buổi lễ, thầy, cô và trò liên trường 02 xã cùng được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, các bậc phụ huynh trước ngày khai giảng năm học mới. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, tại liên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Tân Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Lù Văn Chung đã đánh hồi trống khai trường và thay mặt các đồng chí lãnh đạo của huyện chúc các thầy, cô giáo, học sinh liên trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở sức khỏe, bước vào năm học mới với khí thế và gặt hái nhiều thành công.

Tại buổi lễ khai giảng, các đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Cường và Nguyễn Thị Mai Lập đã tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh của 02 trường và chúc các cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh đạt những kết quả xuất sắc trong năm học 2024 - 2025. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng năm học mới.

image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1