image banner
Phụ nữ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
     Thực hiện công văn số 118/LĐLĐ ngày 21/02/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024, đặc biệt hướng đến chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024), kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nữ công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang đã mặc áo dài khi đến cơ quan làm việc và tham gia các hoạt động xã hội khác. 

    Hưởng ứng mạnh mẽ lời kêu gọi, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã triển khai bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể như:

 – Vận động phụ nữ trong cơ quan mặc áo dài đi làm các ngày trong tuần từ ngày 01/03 đến 08/03/2024 phù hợp điều kiện, đảm bảo thuận tiện trong công tác;

– Tổ chức chụp hình lưu niệm để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh các hoạt động “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện truyền thông như Trang tin của ngành và các mạng xã hội phổ biến trước, trong và sau thời gian tổ chức nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống văn hóa xã hội.

    Thay màu áo xanh quen thuộc, phụ nữ Viện KSND tỉnh Hà Giang khoác lên mình tà áo thướt tha, đằm thắm:

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

      Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần tôn vinh giá trị nét đẹp của áo dài Việt Nam. Khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm trong việc gìn giữ, phát huy nét đẹp văn hóa bản sắc dân tộc, góp phần quảng bá giá trị, vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài gắn với hình ảnh vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong xây dựng, chiến đấu và bảo vệ đất nước. Đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.

Nguyễn Thị Trang
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1