image banner
Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Quang tổ chức ngày 01/6 vui tết thiếu nhi cho trẻ em.
Chiều ngày 31.5.2024, tại Hội trường Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Quang. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền tổ chức vui tết thiếu nhi ngày 01.6 cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức đơn vị.

       Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có đồng chí Hoàng Thị Lượng – Chủ tịch công đoàn cơ sở và người lao động trong đơn vị tham gia. 

       Chương trình "Vui Tết thiếu nhi 01/6" được tổ chức với nhiều nội dung như thực hiện trao các phần quà cho các cháu, tổ chức hoạt động vui chơi thiết thực thu hút sự hào hứng, thích thú của các cháu khi tham gia các trò chơi như: đố vui, văn nghệ tập thể, … . Hòa chung với niềm vui của các cháu thiếu nhi, các đoàn viên công đoàn cũng đã tham gia các tiết mục văn nghệ góp vui cùng các cháu, góp phần làm cho không khí chương trình càng thêm tươi vui, sôi động, tràn ngập tiếng cười.

Những hình ảnh trong chương trình vui Tết thiếu nhi

      Đây là hoạt động rất ý nghĩa được Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Quang tổ chức, không chỉ giúp các em thiếu nhi được vui chơi, giao lưu mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tập thể Lãnh đạo viện, Công đoàn đơn vị đối với người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Quang. Là nguồn động lực to lớn cho các đoàn viên công đoàn thêm gắn bó, hăng say trong công việc./.

Hà Thị Thủy
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1