image banner
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ cao điểm 468
Sáng ngày 22/7/2024, đoàn đại biểu thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Giang, khối nội chính thành phố Hà Giang do đồng chí Phan Danh Hiển – Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ điểm cao 468, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

 

Điểm cao 468 (thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên) nơi đây hơn 40 năm về trước, lớp lớp cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội chủ lực cùng nhiều đơn vị bộ đội địa phương đã chiến đấu kiên cường, dũng cảm, bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc với ý chí “Một tấc không đi, một ly không rời”, quyết tâm giữ vững từng mỏm đồi, vách đá, điểm cao bằng tinh thần quả cảm “Sống bám đá, chết hóa đá, thành bất tử”. Thắng lợi của quân và dân ta vô cùng to lớn, nhưng tổn thất, mất mát cũng rất đỗi đau thương. Hơn 4.000 cán bộ, chiến sỹ từ nhiều miền quê trên cả nước đã nằm lại mảnh đất Vị Xuyên; máu của các anh đã tô thắm lá cờ quyết chiến, quyết thắng của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng; thân thể các anh đã hòa vào đất mẹ, để Tổ quốc mãi mãi bình yên và trường tồn.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dâng hương, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của dân tộc. Bằng sự thành kính và tri ân sâu sắc, các thành viên trong đoàn nguyện cầu hương linh các anh hùng liệt sĩ yên giấc cõi vĩnh hằng.

Nguyễn Thị Hồng Hạnh
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1