image banner
Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý tại Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang

Thực hiện Hướng dẫn số 26/HD-VKSTC ngày 25/4/2022 của VKSND tối cáo về công tác rà soát, bổ sung, quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý trong ngành Kiểm sát nhân dân giai đoạn 2021 - 2026 và giai đoạn 2026 - 2031, ngày 09/4/2024, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) thành phố Hà Giang đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ sung quy hoạch chức vụ Viện trưởng, Phó Viện trưởng.

Dự Hội nghị có lãnh đạo Phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Hà Giang, Trưởng Ban Tổ chức thành ủy Hà Giang cùng toàn thể lãnh đạo, công chức trong đơn vị.

Công tác quy hoạch cán bộ là việc có ý nghĩa quan trọng, đặt nền móng cho công tác đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu trước mắt và lâu dài cho Ngành. Do đó với tinh thần trách nhiệm, ý thức xây dựng Ngành, đơn vị đã giới thiệu những đồng chí có phẩm chất, năng lực công tác; có ý thức trách nhiệm cao báo cáo Ban cán sự đảng VKSND tỉnh Hà Giang để bổ sung vào quy hoạch. Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến - Viện trưởng VKSND thành phố Hà Giang đã quán triệt tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng, giới thiệu danh sách những người được quy hoạch, kết quả nhận xét, đánh giá về những người được giới thiệu. Theo đó, người được quy hoạch phải có năng lực công tác, có lập trường tư tưởng vững vàng; trung thành với Đảng với nhân dân; bản thân chấp hành tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và nhà nước; động viên gia đình và người thân trong gia đình thực hiện tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và nhà nước; chống quan liêu tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; trung thực, khách quan, ý thức tổ chức kỷ luật tốt và tinh thần trách nhiệm trong công tác cao; gương mẫu trong sinh hoạt tại nơi cư trú; ngoài ra phải đảm bảo yêu cầu về trình độ, về độ tuổi.. 

Toàn cảnh Hội nghị

Với tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ sung quy hoạch chức vụ Viện trưởng, Phó Viện trưởng giai đoạn 2021 – 2026 và quy hoạch chức vụ Viện trưởng, Phó Viện trưởng giai đoạn 2021-2026 đã diễn ra thành công với quy trình chặt chẽ, công khai theo đúng yêu cầu quy định của Nhà nước và của ngành Kiểm sát nhân dân về công tác quy hoạch cán bộ./.

 

Đỗ Thị Phương Thảo
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1