image banner
Kiểm tra toàn diện công tác kiểm sát năm 2024 tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
Thực hiện Kế hoạch số 408/KH-VKS ngày 09.10.2024 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Hà Giang về Kiểm tra toàn diện công tác kiểm sát năm 2024.

Ngày 16.10.2024, Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Văn Cường - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Giang làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra toàn diện tại đơn vị Viện KSND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. 

Thành phần Đoàn kiểm tra có 07 đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc VKSND tỉnh Hà Giang. Nội dung kiểm tra tập trung vào việc đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 28.12.2023 của Viện trưởng VKSND tối cao và Kế hoạch số 05/KH-VKS ngày 05.01.2024 của Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Giang về công tác kiểm sát năm 2024. 

Đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Sau khi nghe đồng chí Đỗ Quốc Bảo - Viện trưởng VKSND huyện Đồng Văn báo cáo kết quả công tác kiểm sát 10 tháng năm 2024, Đoàn kiểm tra đã trực tiếp làm việc với các bộ phận nghiệp vụ thuộc VKSND huyện Đồng Văn, tiến hành nghiên cứu hồ sơ, sổ sách và tài liệu liên quan theo kế hoạch kiểm tra. Qua hơn 01 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương và hiệu quả, vào sáng ngày 17.10.2024, Đoàn kiểm tra công bố dự thảo Kết luận, trong đó đánh giá cao những kết quả đạt được trong các lĩnh vực công tác của VKSND huyện Đồng Văn, là một trong những đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác theo đúng Kế hoạch đã đề ra, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với bộ chỉ tiêu chung của Ngành. Bên cạnh những ưu điểm, Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế trong từng khâu công tác của đơn vị; qua đó đã chỉ ra nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục nhằm thực hiện tốt các mặt công tác trong thời gian tới. 

 Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Giang đề nghị tập thể lãnh đạo VKSND huyện Đồng Văn tiếp tục làm tốt công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, đề ra các giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế và phối hợp với các cơ quan tố tụng, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương,. 

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức trong đơn vị, đồng chí Đỗ Quốc Bảo - Viện trưởng VKSND huyện Đồng Văn nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh cũng như những ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra và hứa sẽ chỉ đạo đơn vị rút kinh nghiệm, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Để ghi nhận những kết quả nổi bật mà đơn vị VKS huyện Đồng Văn đã nỗ lực phấn đấu đạt được, tại buổi thông qua dự thảo kết luận kiểm tra toàn diện, thay mặt cho lãnh đạo Viện kiểm sát tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh đã trao giấy chứng nhận đạt Giải Nhì trong phong trào thi đua Về đích sớm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ của ngành trước ngày 30.9.2024 cho đơn vị VKS Đồng Văn./. 

image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1