image banner
Yên Minh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cao điểm tháng hành động phòng chống ma túy năm 2024
Tiếp tục thực hiện đợt cao điểm tháng hành động phòng chống ma túy năm 2024, ngày 15/06/2024 Công an huyện Yên Minh đã phát hiện, bắt giữ 03 đối tượng có dấu hiệu mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Hồi 13 giờ 15 phút ngày 15/6/2024, tại thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Công an huyện Yên Minh bắt quả tang Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 2004, trú tại thôn Bản Trưởng, xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh đang có hành vi tàng trữ 01 gói nilon bên trong có chứa chất màu trắng dạng cục và dạng bột nghi là ma túy. Đến hồi 14 giờ 30 phút cùng ngày Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Minh tiếp tục bắt quả tang Nguyễn Minh Hiếu, sinh năm 1994 trú tại tổ 1 thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đang có hành vi 01 gói nilon màu xanh bên trong có chứa chất màu trắng dạng cục và dạng bột nghi là ma túy.

 Qúa trình làm việc với cơ quan chức năng Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Minh Hiếu khai nhận số chất màu trắng dạng cục và dạng bột do cơ quan chắc năng thu giữ là ma túy Hưng và Hiếu vừa đi mua của Hoàng Xuân Cường, sinh năm 1994, trú tại thôn Yên Dương, xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Cường hiện đang ở thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang nhằm mục đích để sử dụng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Minh đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp  đối với Hoàng Xuân Cường. Qúa trình thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp Hoàng Xuân Cường đã tự nguyện giao nộp 01 gói giấy in hoa văn nhiều màu sắc bên trong có chất màu trắng dạng cục và dạng bột; 01 túi dạng da màu đen bên trong có 01 hộp giấy màu xanh bên trong có 08 gói nilon màu trắng bên trong các gói đều chứa chất màu trắng dạng cục và dạng bột; tổng số tiền 9.150.000đ tiền Việt Nam cùng nhiều tang vật có liên quan.

Cùng ngày Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Minh đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành cân tịnh khối lượng chất màu trắng dạng cục và dạng bột thu giữ của các đối tượng kết quả: Khối lượng chất màu trắng dạng cục và dạng bột thu giữ của Nguyễn Văn Hưng là 1,957g; Khối lượng chất màu trắng dạng cục và dạng bột thu giữ của Nguyễn Minh Hiếu là 0,715g. Khối lượng chất màu trắng dạng cục và dạng bột thu giữ của Hoàng Xuân Cường là 25,605g.

(Tang vật thu giữ của Nguyễn Văn Hưng)

(Tang vật thu giữ của Nguyễn Minh Hiếu)

(Tang vật thu giữ của Hoàng Xuân Cường)

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Đặng Thị Lài
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1