image banner
Viện KSND huyện Mèo Vạc hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VneID
Ngày 17-18.6.2023, cán bộ Viện KSND huyện Mèo Vạc tham gia chương trình tuyên truyền về định danh điện tử, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID, cách thức đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, tại xã Cán Chu Phìn huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang với sự tham gia của hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn huyện
Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại chương trình phát động triển khai tuyên truyền về định danh điện tử, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID, cách thức đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Chương trình tổ chức hoạt động hỗ trợ kích hoạt mã định danh điện tử tại ứng dụng VNeID cho hơn 300 người dân. 

Anh-tin-bai

Hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID

Hoạt động tuyên truyền về định danh điện tử, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID là một trong những nội dung quan trọng nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ người dân tiếp cận, thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Đây cũng là một trong những hoạt động đơn vị tích cực thực hiện đối với xã đỡ đầu của Viện KSND tỉnh Hà Giang. Dự kiến chương trình tuyên truyền sẽ tiếp tục diễn ra vào các cuối tuần của tháng 6/2023./. 

Hoàng Đức Việt
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1