image banner
Kiểm sát viên Viện KSND thành phố Hà Giang báo cáo án bằng sơ đồ tư duy
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết các vụ án hình sự, ngày 14/6/2023 vừa qua đồng chí Thiều Khánh Phương – Kiểm sát viên đã thực hiện việc báo cáo án bằng sơ đồ tư duy để đề xuất Lãnh đạo Viện phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh tạm giam, phê chuẩn lệnh bắt bị can để tạm giam trong vụ án Khánh Văn T cùng đồng phạm, phạm tội Cướp tài sản theo quy định tại khoản 2 Điều 168 BLHS. 

Tham dự buổi báo cáo án có đ/c Lãnh đạo Viện phụ trách bộ phận hình sự cùng toàn bộ Kiểm sát viên trong đơn vị đơn vị để cùng nghiên cứu, trao đổi, đánh giá, học tập.

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Thiều Khánh Phương - Báo cáo đề nghị PC QĐKTBC, LTG, LBBCĐTG “Cướp tài sản” bằng Sơ đồ tư duy

Kiểm sát viên xây dựng và báo cáo trên phần mềm Xmind, sơ đồ vụ án thể hiện dưới dạng sơ xương cá, được trình chiếu lên màn hình, phản ánh đầy đủ các tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các bị can, vai trò của các bị can trọng vụ án.

Sau khi nghe đồng chí Kiểm sát viên báo cáo, các đồng chí kiểm sát viên dự nghe đã thảo luận, phát biểu ý kiến để cùng rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn nữa việc báo cáo án bằng sơ đồ tư duy. Kết thúc buổi báo cáo, đồng chí Phó Viện trưởng  phụ trách bộ phận phát biểu ý kiến chỉ đạo và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng báo cáo án bằng sơ đồ tư duy trong các giai đoạn giải quyết của vụ án, phù hơp với nhiệm vụ trong tâm cũng như đột phá của ngành Kiểm sát Hà Giang năm 2023.

 

Tin bài: Bùi Thanh Hoa
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1