image banner
VKSND huyện Vị Xuyên tăng cường phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Vị Xuyên trong công tác xác định hiện trường diện tích rừng và khối lượng lâm sản bị khai thác

Sáng ngày 27/6/2024, Hạt kiểm lâm huyện Vị Xuyên phối hợp với các ngành chức năng, Ủy ban nhân dân xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, ban quản lý thôn Khuổi Vài, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tiến hành kiểm tra, đo đếm diện tích, khối lượng lâm sản thiệt hại tại khu vực rừng tự nhiên thuộc thôn Khuổi Vài, xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên. Đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên tham gia là Kiểm sát viên Phạm Đài Trang.

            Quá trình tham gia thực hiện công tác phối hợp, đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Vị Xuyên đã cùng với Hạt kiểm lâm huyện Vị Xuyên và các ban, ngành tham gia xác định cụ thể được tổng diện tích rừng bị đối tượng chặt phá là 6.467,8m2, tổng số lượng gỗ tròn tự nhiên loại thông thường + gỗ Mỡ bị thiệt hại là 0,840m3.Do tính chất địa hình, hiện trường xảy ra vụ việc hủy hoại rừng là vùng đồi núi, cách xa khu dân cư, việc tiếp cận hiện trường là rất khó khăn. Nhưng với chức năng, nhiệm vụ của ngành và bằng sự nỗ lực, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao, Kiểm sát viên đã khắc phục khó khăn cùng với đoàn công tác để tiếp cận hiện trường, kịp thời hoàn thành tốt công tác xác định hiện trường cùng các cơ quan ban ngành tham gia. Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

Do tính chất địa hình, hiện trường xảy ra vụ việc hủy hoại rừng là vùng đồi núi, cách xa khu dân cư, việc tiếp cận hiện trường là rất khó khăn. Nhưng với chức năng, nhiệm vụ của ngành và bằng sự nỗ lực, trách nhiệm đối với nhiệm vụ được giao, Kiểm sát viên đã khắc phục khó khăn cùng với đoàn công tác để tiếp cận hiện trường, kịp thời hoàn thành tốt công tác xác định hiện trường cùng các cơ quan ban ngành tham gia. Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

Nguyễn Thị Nhật Tân
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1