image banner
Chi bộ VKSND thành phố Hà Giang kết nạp Đảng viên mới
Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu và có ý nghĩa rất quan trọng của chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng.

      Được sự đồng ý của Thường vụ Thành ủy thành phố Hà Giang, ngày 11/7/2024, chi bộ Viện KSND thành phố Hà Giang đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Hưng Thủy, nâng tổng số đảng viên của chi bộ  lên 16 đảng viên. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Hưng Thủy

     Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Hà Giang trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Hưng Thủy sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, mong muốn đồng chí Thủy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tác phong, lề lối làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên; đồng thời phân công 01 đồng chí đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đảng viên Nguyễn Hưng Thủy trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

      Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hưng Thủy đã đọc lời tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.                                                                                                                   

                                                                             Tin bài: Khánh Phương

image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1