image banner
Viện kiểm sát nhân dân huyện Mèo Vạc trao tặng quà cho người dân xã Cán Chu Phìn
Viện kiểm sát nhân dân huyện Mèo Vạc trao tặng quà cho người dân xã Cán Chu Phìn

Hưởng ứng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2024) và 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, "Lá lành đùm là rách" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Sáng ngày 17.7.2024, Viện kiểm sát nhân dân huyện Mèo Vạc tổ chức đến tri ân thăm và tặng quà đến 20 hộ gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo tại xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Đơn vị đã tiến hành thăm hỏi, tặng quà cho 20 hộ gia đình, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Đoàn đã gửi đến các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ có công trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị trong thời gian diễn ra các hoạt động kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân. Hoạt động mang tính thiết thực thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến cho độc lập tự do của dân tộc. Hoạt động này có ý nghĩa lớn trong việc giáo dục, bồi dưỡng truyền thống, đạo đức, tình yêu quê hương đất nước, đồng thời phát huy vai trò của đơn vị trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị và các hoạt động an sinh xã hội của địa phương./.

Hoàng Đức Việt
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1