image banner
Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang trao tặng quà cho cơ sở nuôi trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa
Hưởng ứng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2024) và 33 năm tái thành lập ngành kiểm sát Hà Giang, đồng thời để phát huy truyền thống Lá lành đùm là rách tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, Viện KSND thành phố Hà Giang đã phát động phong trào thi đua Công đoàn viên chung tay vì cộng đồng với hình thức đóng góp, ủng hộ cho Cơ sở nuôi trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa trên địa bàn thôn Lắp 2, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

 

Đại diện BCH Công đoàn Viện KSND thành phố Hà Giang trao tặng 03 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà khác cho đại diện Cơ sở nuôi trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa trên địa bàn thôn Lắp 2, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang        

Sau một thời gian ngắn phát động, phong trào đã nhận được sự quan tâm, chung tay góp sức của tất cả các đoàn viên công đoàn như muốn gửi lời chia sẻ và động viên đến các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở. Vào chiều ngày 12/7/2024, Ban chấp hành công đoàn cùng với các công đoàn viên đã đến gặp gỡ và trao tặng các phần quà, bao gồm: xe đạp, sữa, bánh kẹo cùng một số nhu yếu phẩm cho cơ sở. Những phần quà này tuy giá trị không cao nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đặc biệt là hỗ trợ được phần nào cho các em mồ côi tại đây trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. 

 

          Những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng đã làm tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn, lan tỏa tình yêu thương, sự quan tâm chia sẻ đồng cảm giữa người với người, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Dự kiến, những hoạt động có ý nghĩa này sẽ được đơn vị tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Thiều Khánh Phương
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1