image banner
Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.
Thực hiện kế hoạch số 05/KH-VKS ngày 05.01.2024 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Giang. Sáng ngày 10.01.2024 Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2024.   

    Tại hội nghị đồng chí Đỗ Quốc Bảo – Viện trưởng Viện KSND huyện Đồng Văn đã triển khai kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện tốt phương châm “Đoàn kết, trách nhiệm – Kỷ cương, liêm chính – Bản lĩnh, hiệu quả” với mục tiêu phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trên tổng số 111 chỉ tiêu của Ngành KSND, các chỉ tiêu vượt và bảo đảm có chất lượng, phán ánh đúng thực chất kết quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đỗ Quốc Bảo - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đồng Văn triển khai kế hoạch công tác năm 2024

    Năm 2024 Viện KSND huyện Đồng Văn xác định khâu đột phá trong công tác kiểm sát đó là "Đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngành" và "Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đào tạo, phân công Kiểm tra viên, Chuyên viên cùng tham gia phiên tòa để giúp việc Kiểm sát viên". Viện KSND huyện Đồng Văn cũng đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu và biện pháp cụ thể để thực hiện trên từng lĩnh vực công tác các biện pháp để triển khai việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ, triển khai công tác xây dựng ngành trong năm 2024, đảm bảo hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đã đề ra.

    Hội nghị đã tập trung, đánh giá, thảo luận đưa ra các biện pháp góp phần thực hiện có hiệu quả, chất lượng công tác trong năm 2024. Kết luận Hội nghị, đồng chí Đỗ Quốc Bảo – Viện trưởng đã nhấn mạnh toàn thể đơn vị cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong việc thực hiện nhiệm vụ, bám sát các Quy chế nghiệp vụ, các chỉ tiêu cụ thể đã đăng ký, tự xây dựng kế hoạch công tác của bộ phận, cá nhân với lộ trình thực hiện cụ thể, giữ vững thành tích đã đạt được trong năm 2023, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt mức kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2024.

Đinh Xuân Hoàng
image advertisement

image advertisement

image advertisement
   
image advertisement
 

image advertisement

 

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1